Tuesday, December 10, 2013

Rúmföt

Gleðilegan þriðjudag
Nú styttist heldur betur í hátíðina miklu, ég er svo spennt!
Við hjónaleysin fengum æðisleg rúmföt í jólagjöf fyrir nokkrum árum, sem eru frá Marimekko.
Eftir að ég eignaðist svona vegleg og góð rúmföt eins og
þessi frá Marimekko, hef ég nánast notað þau eingöngu.
þau eru svo mjúk, létt og dásamleg.  Ég lofa - ég sef betur ;-)

Ég ákvað því að splæsa nýju setti á rúmið fyrir jólin og valdi ofboðslega falleg rúmföt frá 
Ferm living með marmara munstri. Ég féll alveg fyrir þessum, en var einnig búin að skoða mjög falleg rúmföt frá Normann Copenhagen.


Rúmfötin fást á Íslandi í Epal og Hrím

Ég hlakka svo sannarlega til þess að nota þau, en það verður að bíða þar til á Þorláksmessukvöld.

Eigið sem bestan dag kæru vinir
Hilma

No comments:

Post a Comment